CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

 SMG và nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người sử dụng dịch vụ liên quan đến Sản phẩm và Dịch vụ của SMG

Khi phát sinh tranh chấp, SMG đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của SMG và thực hiện theo các bước sau:


  • Bước 1: Thành viên/Người sử dụng dịch vụ khiếu nại về dịch vụ của nhà cung cấp qua email: thuexegiarebienhoa.smg@gmail.com, Số điện thoại: (+84) 974 737 181
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của SMG sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên người sử dụng dịch vụ, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên SMG sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người sử dụng dịch vụ để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của SMG thì ban quản trị sẽ yêu cầu người sử dụng dịch vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật


Người sử dụng dịch vụ gửi khiếu nại tại địa chỉ:


Delux Nguyen - SMG

Địa chỉ: 77/178 Trần Quốc Toản, Phường Bình Đa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Email: thuexegiarebienhoa.smg@gmail.com 

Phản ánh trực tiếp đến số hotline của chúng tôi: (+84) 974 737 181

SMG sẽ trả lời phản hồi của quý khách trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ từ khi nhận được phản hồi. SMG tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên thực hiện đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm - dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người thuê, nhà cung cấp sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với SMG sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người sử dụng dịch vụ và nhà cung cấp nếu được nhà cung cấp hoặc người sử dụng dịch vụ (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người thuê dịch vụ và nhà cung cấp đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị SMG. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: SMG sẽ có biện pháp cảnh cáo, chấm dứt hợp tác và chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm, đồng thời yêu cầu nhà cung cấp bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người sử dụng và nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người sư dụng dịch vụ và nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.


Delux Nguyen – SMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © . All rights reserved. Designed by Delux Nguyen

Powered by SM Invest Team - Manulife VN